Cart

Công nghệ siêu sạch trong đóng gói (ultra clean technology)

Được sử dụng cho việc nạp các loại sản phẩm dạng lỏng có độ nhạy cảm cao như nước trái cây, thực phẩm chức năng, các sản phẩm từ sữa ...Công nghệ siêu sạch này không những làm kéo dài thời gian bảo quản(loại bỏ việc phải dùng chất phụ gia bảo quản giúp tăng tính an toàn cho sản phẩm) mà còn giữ lại được mùi vị cũng như chất dinh dưỡng có trong sản phẩm.
Trước tiên màng bao bì sẽ được khử trùng bằng H202 ở dạng hơi giúp quá trình khử trùng diễn ra nhanh chóng và không gây ảnh hưỡng đến sản phẩm do sau khi khử trùng xong H2O2 sẽ bị phân hủy thành nước và oxi, trong quá trình di chuyển trong máy màng sẽ được khử khuẩn một lần nữa bằng tia UV để đảm bảo sự vô trùng cao nhất đối với sản phẩm. Ngoài ra khung máy được làm hoàn toàn bằng inox 304, cách biệt với môi trường bên ngoài theo tiêu chuẩn IP65 cùng với các chi tiết tiếp xúc với sản phẩm bằng inox 316 đảm bảo đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm mức cao nhất từ FDA. Quá trình vệ sinh cũng hoàn toàn tự động với việc tích hợp hệ thống SIP giúp loại bỏ vi khuẩn và sản phẩm thừa sau mỗi lần dùng máy.
Máy đóng gói BMS 4.2 của Bossar (hãng sản xuất máy đóng gói hàng đầu thế giới từ châu Âu) sử dụng công nghệ siêu sạch kể trên kết hợp với hệ thống chuyền động full servo giúp nó trở thành máy đóng gói duy nhất trên thế giới đáp ứng được các yêu cầu cao nhất của ngành dược phẩm và thực phẩm trong việc đóng gói và bảo quản sản phẩm.