Cart

Những điều bạn cần biết về túi stick

Việc đóng gói theo liều đơn đã không trở nên phổ biến cho đến khi cuộc cách mạng công nghiệp xuất hiện, với việc phân phối thuốc để tránh sai sót về số lượng và tối ưu hóa chi phí. Tuy nhiên, bao bì liều đơn đã ngày càng phát triển và việc sử dụng nó đã được đa dạng hóa trong các lĩnh vực khác nhau.
Gói stick - túi dạng que ngày nay có lẽ được coi gói liều đơn phổ biến nhất. Đối với một số lĩnh vực, nó không chỉ là một gói nhỏ gọn, thiết thực và nhẹ, hoàn hảo cho phong cách sống của người tiêu dùng; nó cũng hiện đại, hấp dẫn và cho phép thể hiện hình ảnh thương hiệu tốt.
1. Gói stick là gì ?
Cái tên này xuất phát từ định dạng “Stick - dạng que”, khá dễ xác định. Liều lượng của nó không phải là tiêu chuẩn, có nghĩa là mỗi sản phẩm hoặc thương hiệu chọn liều lượng lý tưởng. Do đó, chúng tôi nhận thấy trong lĩnh vực dược phẩm, các dạng gói stick nhỏ với liều lượng siêu nhỏ, cho đến các gói stick với số lượng lớn dành cho lĩnh vực thực phẩm hoặc các loại tương tự khác.
Có một điều rất quan trọng cần hiểu rằng không có giới hạn về loại sản phẩm có thể dùng với túi stick: Chất lỏng, bột, hạt, sản phẩm sệt, rắn ...
2. Đặc tính của túi stick
Như chúng tôi đã đề cập, gói Stick là một cấu trúc, do đó, bao bì được tạo ra nhờ cuộn màng được in hình và được định dạng, hàn thành túi. Chúng tôi thấy rằng nó tạo ra một mặt trước được sử dụng để thể hiện thiết kế đồ họa của sản phẩm và một mặt sau nơi chúng tôi có thể thấy đường hàn của túi và chứa thông tin phụ của sản phẩm
Mỗi gói stick là duy nhất và phản ánh tính chất của thương hiệu và sản phẩm. Do đó, nó không có giới hạn nào với khả năng lựa chọn chiều rộng và chiều cao của gói hàng và ở cấp độ thiết kế, nó có thể in một số lượng lớn thông tin, có lớp hoàn thiện phủ kim loại, trong suốt… Mọi chi tiết nhỏ đều quan trọng!
Ở cấp độ định dạng cũng có một loạt các loại để lựa chọn. Aranow có các loại gói Stick khác nhau, đưa ra các giải pháp sáng tạo cho nhu cầu chính xác của từng lĩnh vực.
+ Túi stick
Giải pháp cơ bản tạo ra hàng ngàn các sản phẩm thích hợp
+ Túi stick chuỗi
Giải pháp hoàn hảo cho sản phẩm bán đến tay người tiêu dùng
+ Túi đôi
Giải pháp hoàn hảo cho đóng gói 2 sản phẩm trên cùng 1 túi stick nhưng ở 2 phần riêng biệt. Chuyên được dùng cho lĩnh vực thực phẩm và dược phẩm
+ Gói stick dạng chai
Được thiết kế chuyên cho ngành mỹ phẩm, chúng tạo nên sự khác biệt của sản phẩm thông qua kiểu dáng đóng gói và liều lượng
3. Ứng dụng của túi stick
Dưới đây, chúng tôi xem xét việc sử dụng gói stick trong các lĩnh vực khác nhau và đưa ra ví dụ về các ứng dụng phổ biến nhất của nó:
Thị trường thực phẩm và đồ uống
+ Đường, cỏ ngọt, chất tạo ngọt, mật ong, mứt
+ Muối, tiêu, gia vị, hạt nêm
+ Bột mì, bột nở
+ Dầu ô liu, dầu hướng dương, giấm, đậu nành, nước xốt salad
+ Cà phê hòa tan, cà phê cổ điển, bột ca cao, cappuccino, trà
+ Sốt, tương cà, sốt mayonnaise, mù tạt
+ Đồ uống dạng bột
Thị trường sản phẩm sữa
+ Sữa, sữa bột, sữa lên men
+ Sữa chua lỏng, kem
+ Sữa đặc
+ Bơ, bơ thực vật, bơ sữa
+ Phô mai tươi
Lĩnh vực dược phẩm và dinh dưỡng
+ Thuốc chống viêm, thuốc giảm đau, thuốc hạ sốt, thuốc chống huyết khối, v.v.
+ Thuốc nhuận tràng
+ Gel khử trùng
+ Vitamin
+ Probiotics
+ Thực phẩm chức năng
Lĩnh vực mỹ phẩm
+ Sữa tắm, dầu gội, dầu xả
+ Thuốc bổ, kem dưỡng ẩm, huyết thanh, kem cạo râu
 
4. Tôi muốn đóng gói sản phẩm của mình trong túi stick
Điều rất quan trọng cần biết là cần có một máy chiết rót tự động cụ thể, máy này cũng tạo ra hình dạng hình ống của túi stick.
Trong hơn 15 năm, Aranow đã chuyên thiết kế và sản xuất máy móc đóng gói liều đơn. Chúng tôi phát triển các giải pháp chất lượng cao cho các ngành công nghiệp khác nhau, trở thành đối tác đáng tin cậy cho công ty của bạn.
Để làm được điều này, điều đầu tiên là bạn phải biết sản phẩm của mình, biết nhu cầu sản xuất và dây chuyền sản xuất của bạn. Từ đó, đội ngũ của chúng tôi sẽ chăm sóc thông qua kiểm toán, tư vấn cho bạn mọi lúc và đánh giá giải pháp tối ưu. Sau khi sản xuất một chiếc máy hoàn toàn phù hợp với công ty, bất kể khối lượng sản xuất của bạn là bao nhiêu, Aranow sẽ đào tạo nhân viên và cung cấp cho bạn dịch vụ khách hàng ngay từ ngày đầu tiên.
Aranow thể hiện mình không chỉ với tư cách là một chuyên gia trong lĩnh vực đóng gói liều lượng đơn lẻ, mà còn là một đối tác có thể giúp bạn đưa ra các quyết định chiến lược như vậy, mà không đánh mất lợi tức đầu tư. Chúng tôi có những câu chuyện thành công khác nhau mà bạn có thể biết trực tiếp, ví dụ về các công ty đã mua máy móc của chúng tôi.
 
5. Lợi ích của túi stick
Không còn nghi ngờ gì nữa, Stick Pack đã nhanh chóng trở thành một loại bao bì dùng một lần hàng ngày tiện lợi. Hãy nhanh chóng làm nổi bật 5 lợi ích chính khiến nó trở thành bao bì phổ biến nhất:
Tính tiện lợi và tính di động là những ưu điểm chính của loại bao bì này. Đây là một hình thức ngày càng phát triển khi các sản phẩm “mang đi” hoặc “di chuyển” trở nên phổ biến và thúc đẩy sự phản ánh phong cách sống.
Kích thước nhỏ và gọn của nó tạo nên sự bảo vệ tốt, một chất lượng được đánh giá cao trong giới dược phẩm. Hơn nữa, liều lượng chính xác và vệ sinh hoàn hảo của gói làm cho nó trở thành một công thức mới.
Tính đơn giản trong cách sử dụng khiến nó trở thành định dạng phù hợp cho mọi loại sản phẩm và phù hợp với mọi đối tượng công chúng (từ trẻ em, người lớn hay người già).
Đó là một khoản đầu tư bền vững vì nó được coi là bao bì thân thiện với môi trường. Do kích thước nhỏ, nó sử dụng ít nhựa và giấy hơn các loại bao bì khác và ít chất thải hơn. Nó có nghĩa là tiết kiệm vật liệu ít hơn khoảng 25-45% so với các định dạng khác.
Khả năng sinh lời của dây chuyền sản xuất. Vì đây là những bao bì nhỏ được sản xuất trên máy chuyên dụng nên tỷ lệ sản xuất cao và chi phí cho mỗi mặt hàng thấp. Do đó gói Stick được hợp nhất như một hình thức rất kinh tế và hiệu quả.
Có thể dễ dàng nhận thấy rằng thành công của gói sản phẩm không chỉ dành cho người tiêu dùng cuối cùng, mà nó còn thể hiện một công cụ tối ưu hóa sản xuất và tiếp thị mạnh mẽ cho các công ty.
Chúng tôi rất mong muốn biết sản phẩm của bạn, chia sẻ những nghi ngờ và cùng nhau đánh giá các giải pháp. Mỗi dự án đều có nghĩa là một thử thách mới đối với aranow. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cá nhân.