Cart

Làm thế nào để chọn được nhà cung cấp máy đóng gói tốt nhất ?

Aranow - nhà sản xuất máy đóng gói đến từ Tây Ban Nha là công ty đi đầu trong các giải pháp đóng gói liều lượng đơn, cung cấp cho bạn một số hướng dẫn để phân loại thông qua các nhà sản xuất máy móc đóng gói khác nhau trên thị trường.
Thị trường thiết bị đóng gói một liều có thể tràn ngập với nhiều nhãn hiệu khác nhau, chủ yếu là châu Âu và châu Á. Chúng tôi biết rằng thị trường cung cấp máy móc và các đối thủ cạnh tranh của nó có vẻ không đa dạng lắm. Với hướng dẫn này, chúng tôi khuyên bạn nên chú ý đến 5 điểm này sẽ tạo ra sự khác biệt, và sẽ giúp bạn trong việc khó khăn trong việc lựa chọn nhà sản xuất lý tưởng.
 
1- Kinh nghiệm và chuyên môn
2- Kiến thức về ngành
3- Máy linh hoạt được thiết kế riêng
4- Nghiên cứu toàn diện về dự án
5- Cam kết và dịch vụ khách hàng
Việc mua một máy đóng gói mới bao gồm một khoản đầu tư không chỉ về mặt tài chính mà còn cả về thời gian và tâm huyết. Việc tối ưu hóa việc tự động hóa bao bì đóng gói stick hoặc sachet của sản phẩm có thể cải thiện tỷ suất lợi nhuận, hiệu quả và tăng sản lượng, tác động trực tiếp đến sự tăng trưởng của doanh nghiệp. Như vậy, đó là một quyết định chiến lược tuyệt đối mà tùy thuộc vào tổ chức, cơ cấu và quy mô của công ty có thể có các chức vụ khác nhau như: Giám đốc điều hành, Giám đốc kỹ thuật, Giám đốc mua hàng, Giám đốc nhà máy, Giám đốc dự án.
Nên phân tích và so sánh tốt giữa các nhà sản xuất máy móc đóng gói khác nhau để hoàn toàn tin tưởng vào việc có một đối tác nghiêm túc tham gia vào dự án.
Đây là 5 yếu tố mà theo chúng tôi, nhà cung cấp máy móc đóng gói trở thành đối tác cấp cao nhất xứng đáng để đối mặt với thách thức. Ah! Chúng tôi có thể cho bạn biết trước rằng Aranow đáp ứng tất cả các điểm trên.
1- Kinh nghiệm và chuyên môn
Bao bì phục vụ một lần đáp ứng phong cách sống hiện đại đã trở nên phổ biến vào cuối những năm 90. Đó là điều hiển nhiên nhưng việc lựa chọn các nhà sản xuất thiết bị đóng gói ra đời sau đó và có bề dày thành tích là chìa khóa để đảm bảo kinh nghiệm của họ. Theo cách tương tự, điều cần thiết là công ty phải thể hiện kiến ​​thức của mình bằng cách cung cấp tài liệu tham khảo, danh sách các dự án đã hoàn thành hoặc thậm chí là các nghiên cứu điển hình.
Nếu ngoài kinh nghiệm sản xuất máy móc, nhà cung cấp đã sản xuất chuyên biệt các máy  để đóng gói theo định dạng liều đơn như gói stick hoặc sachet, thì bạn thật may mắn khi được gặp chuyên gia! Kiến thức của họ rất rộng và hoàn toàn cụ thể trong lĩnh vực này.
 
2- Kiến thức về ngành
Không giống nhau khi đóng gói dầu, vụn sô cô la, bột giảm đau hay sữa tắm… Mỗi sản phẩm có kết cấu, khối lượng, tỷ trọng và tất nhiên phải tính đến các yêu cầu cụ thể cho từng lĩnh vực.
Việc có một nhà cung cấp hiểu rõ cũng như bạn thực hiện các yêu cầu của ngành, không chỉ mang lại cho bạn sự tự tin trong sự lựa chọn của mình về thiết bị đóng gói liều đơn. Nó cũng đảm bảo rằng máy móc được thiết kế để đáp ứng các quy trình an toàn, kiểm soát và tiệt trùng nghiêm ngặt trong thị trường dược phẩm, tuân thủ các quy định của GMP và CE.
Hoặc trong trường hợp các sản phẩm sữa, tiêu chuẩn CE và FDA và tích hợp các hệ thống làm sạch cần thiết đảm bảo chất lượng sản phẩm và sản xuất sạch 100%.
 
3- Máy linh hoạt được thiết kế riêng
Máy đóng gói liều đơn phải thích ứng với thực tế phức tạp của doanh nghiệp liên quan đến việc tích hợp: nhu cầu sản xuất của công ty, tính năng sản phẩm và nhu cầu của đội ngũ tiếp thị về quy cách đóng gói.
Nhưng trên hết, một máy đóng gói công nghiệp liều đơn hàng đầu phải thích ứng với nhu cầu trong tương lai. Dự đoán và có thể đáp ứng với tính linh hoạt lâu dài là chìa khóa: ra mắt sản phẩm, thay đổi định dạng, sửa đổi sản xuất hoặc thậm chí để tự động tích hợp bao bì thứ cấp.
Quên đi những nhà cung cấp cung cấp máy tiêu chuẩn, sẵn sàng giao hàng. Chúng có thể giải quyết được nhu cầu nhất thời, nhưng về lâu dài, bạn sẽ phải thay thế nó bằng máy đóng gói một liều mang lại cho bạn độ tin cậy, khả năng vận hành và tính linh hoạt cao hơn.
Ngoài ra, hãy nhớ rằng máy móc aranow được trang bị những tiến bộ công nghệ mới nhất, với các thành phần từ các đối tác cấp cao nhất như: Festo, Siemens, Allen Bradley, Omron, Carugil, Langen, Cariba, Ulma Packaging, Cremer hoặc Endress & Hauser, đảm bảo sự thành công cho dự án của bạn.
 
4- Nghiên cứu toàn diện về dự án
Việc mua một máy đóng gói cấp cao gây ra một loạt các thay đổi phải được tính toán hợp lý và nghiên cứu sâu trong từng trường hợp:
- Tăng sản lượng
- Cải thiện hiệu quả, tốc độ, độ chính xác, độ tin cậy
- Giảm thời gian chết
- Tiết kiệm vật liệu, tiêu thụ năng lượng, bảo trì
Trong trường hợp máy đóng gói công nghiệp lần đầu tiên sử dụng, nghiên cứu này sẽ đóng vai trò là nghiên cứu khả năng tồn tại và cũng sẽ giúp lập kế hoạch và dự báo sản xuất. Tuy nhiên, nếu đó là một nâng cấp hoặc thay thế thiết bị, thì nó sẽ trở thành một phép so sánh trực tiếp với hiệu suất hiện tại của dây chuyền sản xuất.
Không có thông tin này có nghĩa là không hiểu những cải tiến mà việc bổ sung một máy đóng gói công nghiệp cấp một vào nhà máy sản xuất, và do đó vẫn còn trong giai đoạn đánh giá rất hời hợt.
 
5- Cam kết và dịch vụ khách hàng
Điều cần thiết là phải chọn đúng máy móc đóng gói đơn liều vì nó là cần thiết để có một dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả.
Dịch vụ kỹ thuật là chìa khóa quan trọng khi giải quyết các nghi ngờ, các sự kiện không lường trước được hoặc các sự cố bất ngờ xảy ra cần phải khẩn trương can thiệp vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất sản xuất.
Ngoài những tình huống được đề cập ở trên, Aranow cam kết rằng khách hàng không nên là người bị động. Anh ta phải được đào tạo để tự chủ trong việc sử dụng, thực hiện các điều chỉnh cần thiết hoặc có quyền truy cập tự do để thực hiện bảo trì của riêng mình.
Đồng thời, máy móc phải có các thành phần đáng tin cậy, bền và phổ biến mà trong trường hợp thay thế có thể được quản lý trực tiếp bởi khách hàng.
 
Tại Aranow, chúng tôi không chỉ thực hiện 5 điểm chính trong việc lựa chọn nhà cung cấp máy móc đóng gói tối ưu, mà chúng tôi tin tưởng rằng đội ngũ là nhân tố thiết yếu cho sự thành công của dự án.
Chuyển từ một nhà cung cấp sang một đối tác đáng tin cậy là một mức độ chỉ có thể đạt được thông qua một nền văn hóa và giá trị được chia sẻ giữa các đối tác của chúng tôi. Phương pháp làm việc của chúng tôi dựa trên việc tích hợp bản thân vào cấu trúc của khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả việc ra quyết định và đồng hành cùng họ trong suốt quá trình.
Kinh nghiệm của chúng tôi cho chúng tôi biết rằng trong các dự án dài hạn, kết quả tốt nhất sẽ đạt được khi có sự hòa hợp tốt trong nhóm, bầu không khí thoải mái và quy tắc làm việc nhóm. Việc xây dựng các mối quan hệ gắn bó và lâu dài dựa trên đạo đức, sự chính trực và tôn trọng là điều rất bình thường, như trong các gia đình tốt.
Bây giờ bạn đã biết những điểm nổi bật của việc chọn nhà cung cấp máy móc đóng gói đơn liều tốt nhất, chúng tôi khuyến khích bạn thu hẹp tìm kiếm và thêm aranow vào lựa chọn của bạn.